TIẾNG ANH TIỂU HỌC

Đây là độ tuổi trẻ cần được phát triển tiếng Anh theo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết một cách toàn diện và hướng đến chuẩn đầu ra Quốc tế Cambridge: Starter, Mover, Flyer. Đặc biệt chương trình tiếng Anh Tích hợp sẽ giúp các em bám sát và đảm bảo điểm số trên trường. Bên cạnh đó các em ở độ tuổi này sẽ được chú trọng bổ trợ về Kỹ năng theo chuẩn mô hình 4C tại Golden Gate: Critical thinking (Tư duy phản biện), Creativity (Tư duy sáng tạo), Communication (Kỹ năng Giao tiếp), và Collaboration (Kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm).

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN GOLDEN GATE CHO TRẺ?

1
Chương trình Tiếng Anh tích hợp dành riêng cho học sinh tiểu học

Với kết cấu chương trình 5 in 1 theo một lộ trình thống nhất sẽ giúp các con học ngoại ngữ 1 cách đồng đều cả nghe – nói – đọc – viết và ngữ pháp. Từ đó giúp các con phát triển ngôn ngữ Anh một cách tự nhiên đồng thời có đủ kiến thức nền tảng để đảm bảo điểm số nhà trường.

4
Học tiếng Anh theo cơ chế tiếng mẹ đẻ, THUẬN TỰ NHIÊN

Học tập cùng trải nghiệm, là cách mà các thầy,cô tạo ra để giúp các em tiếp cận được ngôn ngữ tự nhiên nhất. - Môi trường sử dụng 100% tiếng Anh - Tư duy Anh – Anh - Rèn luyện phản xạ với phương pháp “Đàm thoại gợi mở” - Kỹ năng Viết sáng tạo, dần hình thành kỹ năng viết theo đúng văn phong Anh - Anh

2
Phương pháp “Đàm thoại gợi mở” tiếp cận trẻ trên từng bước, từng giai đoạn

Với kinh nghiệm dạy trẻ hơn một thập kỷ, đã giúp các thầy cô xây dựng được lộ trình tiếp cận và truyền cảm hứng ngôn ngữ tới các con theo từng bước, từng giai đoạn, hình thành thói quen tư duy-sử dụng tiếng anh như người bản ngữ.

3
Giáo viên chuyên ngữ đến từ các trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Hà Nội

Đội ngũ giáo viên được đào tạo riêng biệt chuyên chương trình theo từng độ tuổi, với phương pháp giáo dục riêng biệt, kinh nghiệm và khả năng hiểu tâm lý của trẻ…thầy,cô sẽ là những người dẫn đường, người bạn đồng hành cùng các con trên những bước đường chinh phục ngôn ngữ anh.

5
Trẻ thay đổi rõ rệt sau 40 giờ học

Sau 40 giờ học tích cực, ba mẹ sẽ thấy được sự thay đổi ở trẻ với ngôn ngữ Anh như thế nào. Từ đó trẻ cảm nhận được niềm vui, sự hứng khởi trong việc học tiếng Anh, qua đó hình thành khao khát khám phá ngôn ngữ thứ hai này.

VIDEO

Lớp tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học tại GGE
Làm sao để nói tiếng Anh tự nhiên nhất?
Tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh

Ý KIẾN PHỤ HUYNH